Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Hình ảnh hiện lên sâu đậm nhất trong tâm trí sẽ tiết lộ con người bạn

Con bướm

Một con bướm có thể chỉ ra bạn là một người nhạy cảm với tâm hồn dễ bị tổn thương. Bạn có thể bước khỏi vùng an toàn của mình mà không có vấn đề gì bởi sự dễ tính.

Bạn đã mở ra những kinh nghiệm và kiến thức mới và sống cho hiện tại mà không nghĩ về tương lai. Bạn thích được chú ý, ở trung tâm của các sự kiện và bạn bắt kịp xu hướng.

Bạn là một người lãng mạn, thường mơ mộng và để tâm trí mình lang thang. Bạn cố gắng bỏ qua mọi vấn đề và chỉ nhận những điều tốt nhất từ cuộc sống. Bạn là một người tích cực – người cố gắng tìm ra những khía cạnh tích cực của bất kỳ tình huống nào.

 

Con đại bàng

Bạn có thể là một người tự hào về bản thân và hơi kiêu ngạo. Tự tin vào bản thân cùng khả năng và sẵn sàng bảo vệ ý kiến của mình. Bạn không sợ những khó khăn, trở ngại và vượt qua tất cả chúng với năng lực của chính mình. Tự do hành động và thể hiện bản thân rất quan trọng đối với bạn.

Bạn không thích khi ai đó chiếm không gian cá nhân của bạn và ra lệnh cho bạn.

Bạn chú ý đến các chi tiết và có thể nhận thấy những điều nhỏ nhặt có vẻ tầm thường ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng thực sự, điều đó nói rất nhiều về con người và tình huống mà bạn phát hiện. Bạn hướng đến mục tiêu nhất định và có thể dừng lại khi đạt được mục đích.

 

Con chó

Nếu bạn chú ý đến một con chó ngay lập tức, điều đó có nghĩa bạn là một người tốt bụng và thân thiện, không thích ở một mình. Bạn đánh giá cao những người thân yêu và sẵn sàng hỗ trợ họ trong mọi tình huống. Bạn là một người chân thành với người mà bản thândễ dàng giao tiếp cùng.

Bạn dễ có sự tin tưởng và hiểu cảm xúc và tâm trạng của người khác. Những người xung quanh bạn biết rằng họ có thể dựa vào bạn và bạn sẽ luôn có mặt khi họ cần.

 

Con thỏ

Một người dịu dàng và nhạy cảm có thể nhìn thấy con thỏ đầu tiên. Bạn rất cẩn thận về cách bạn giao tiếp với người khác và luôn cố gắng hiểu cảm xúc để không làm mất lòng họ.

Cảm xúc của bạn rất dễ bị tổn thương và bạn dành tất cả mọi thứ cho trái tim. Đôi khi, bạn khó có thể đưa ra lựa chọn và bạn rất ngại khi tuyên bố những mong muốn của mình.

Bạn không vội vàng khi giải quyết vấn đề. Bạn sợ thay đổi và cảm thấy khó khăn khi rời khỏi vùng an toàn của mình. Bạn là một người hiền lành và tốt bụng, người cố gắng nhìn thấy điều tốt nhất trong tất cả mọi người và giúp họ trở nên tốt hơn.

 

Con rắn

Bạn là một người khôn ngoan và chu đáo. Bạn có thể thỏa hiệp và tìm giải pháp phù hợp với tất cả mọi người. Bạn nhanh chóng thích nghi với những thay đổi và làm quen với những điều mới. Kinh nghiệm của bạn giúp giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định.

Bạn là một người không thể đoán trước và năng động nhưng bạn cũng bình yên và có thể giữ bình tĩnh. Bạn có khả năng chú ý mọi thứ xung quanh và có kỹ năng phân tích tốt. Bạn cung cấp sự hỗ trợ và bảo vệ đáng tin cậy cho những người thân yêu của bạn và sẵn sàng bảo vệ họ khỏi mọi nghịch cảnh.

 

Con mèo

Một con mèo chỉ ra rằng bạn là một người độc lập và tự tin. Bạn không thích thể hiện tính cách mạnh mẽ của mình và sử dụng những lợi thế của mình.

Bạn linh hoạt với việc thay đổi đimôi trường và có thể thích nghi với người khác nhưng cũng không gây phiền hà cho bản thân. Bạn không phụ thuộc vào ý kiến của người khác và làm theo kế hoạch rõ ràng của riêng mình. Bạn có chút xảo quyệt nếu điều đó mang lại lợi ích cho bạn.

Bạn có thể ở một mình và đôi khi bạn có một mong muốn mạnh mẽ là được ở một mình với những suy nghĩ và cảm xúc của bạn.

Theo afamily

Kết nối với LOTTE FINANCE

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.